Thứ sáu, 27/09/2024, 03:22

Chi bộ 2: Tổ chức học tập chuyên đề “Nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm nêu gương, xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu và cán bộ"

Thứ năm - 30/03/2023 06:30
Thực hiện Chương trình công tác của Chi bộ 2, ngày 30/3/2023, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Học tập chuyên đề Quý I năm 2023 với chủ đề: “Nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm nêu gương, xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu và cán bộ".

Tham dự và chỉ đạo buổi học tập chuyên đề có đồng chí Vũ Thị Huyên, Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 2; đồng chí Trần Minh Tuyến, Phó bí thư Chi bộ 2, đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Chi ủy viên Chi bộ 2; các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ 2.
(Ảnh: Hội nghị học tập chuyên đề quý I/2023)
Tại buổi học tập chuyên đề, đồng chí Vũ Thị Huyên, Bí thư chi bộ 2 đã nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của hoạt động này. Buổi học tập chuyên đề nhằm thực hiện Kế hoạch Học tập chuyên đề năm 2023 và Kế hoạch về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bám sát chủ đề học tập chuyên đề năm 2023 của Đảng ủy Sở Tài chính. Đồng thời, buổi học tập chuyên đề cũng nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả của việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có hoạt động thiết thực trong việc phát huy vai trò của người đảng viên. Đồng chí bí thư Chi bộ 2 cũng yêu cầu đảng viên được phân công trình bày chuyên đề trình bày ngắn gọn, rõ ràng nội dung chuyên đề. Các đảng viên trong Chi bộ 2 chú ý lắng nghe, có ý kiến trao đổi về nội dung, hình thức và ý nghĩa của chuyên đề đối với bản thân. 
  (Ảnh: Hội nghị học tập của Chi bộ 2)
Nội dung chuyên đề do đồng chí Trần Thế Trung biên soạn, được trình bày dưới dạng bài thuyết trình đã góp phần chuyển tải sâu sắc nội dung, ý nghĩa của chuyên đề tới các đảng viên tham dự.

Trong phần thảo luận, dưới sự điều hành của đồng chí Bí thư chi bộ 2,  các đồng chí đảng viên dự buổi học tập chuyên đề đã sôi nổi phát biểu ý kiến trao đổi, góp ý cho chuyên đề. Các đảng viên tham dự đã ghi nhận phần chuẩn bị nội dung, phần trình bày của người biên soạn và thực hiện, giúp người nghe ý thức và thấy được trách nhiệm cụ thể của từng cán bộ, Đảng viên trong việc tăng cường tính“Tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệm vụ được giao”.
 
Buổi học tập chuyên đề đã thành công tốt đẹp và thực sự có ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức tiên phong, gương mẫu thực hiện các chức trách, nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệm vụ được giao trong Chi bộ 2, cũng như ở nơi cư trú của mỗi  Đảng viên./.
Tác giả: Nguyễn Văn Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

laichau.gov.vn
mof
dichvucong
Đăng ký tài sản nhà nước
Fanpage
qhns
Tabmis
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập115
  • Hôm nay10,145
  • Tháng hiện tại462,852
  • Tháng trước466,048
  • Tổng lượt truy cập82,859,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây