Thứ sáu, 27/09/2024, 03:22

Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức "Tuần lễ Áo dài" năm 2023

Thứ tư - 08/03/2023 05:01
       Để "Tuần lễ Áo dài" nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của đoàn viên công đoàn nữ Sở Tài chính, BCH Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã triển khai đến các Tổ công đoàn vận động nữ công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể, phù hợp nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ Áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài trong toàn xã hội.
       Theo đó các Tổ công đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài", cụ thể như sau: Phát động, khuyến khích nữ công chức, viên chức mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác. Quan tâm thực hiện công tác tuyên truyền thông qua các trang mạng xã hội (facebook, zalo, youtube...) và trên Trang thông tin điện tử của Sở để tuyên truyền về giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. Chủ động xây dựng nội dung, các tin, bài, hình ảnh tuyên truyền, giới thiệu về "Tuần lễ áo dài"; tăng cường các bài viết quảng bá áo dài và những hoạt động, sự kiện trong Tuần lễ.
(Ảnh: Tổ công đoàn Văn phòng)
(Ảnh: Tổ công đoàn Thanh tra)
(Ảnh: Tổ công đoàn Quản lý GCS&TCDN)
(Ảnh: Tổ công đoàn Quản lý ngân sách)
(Ảnh: Tổ công đoàn Tài chính đầu tư)
(Ảnh: Tổ công đoàn Tài chính HCSN)
        Sau khi phát động, các chị em nữ trong cơ quan đều rất nhiệt tình hưởng ứng và vui vẻ thực hiện. Nhiều chị em nữ nói lên cảm nhận của mình về chiếc áo dài "Rất yêu áo dài Việt Nam, niềm tự hào của dân tộc, di sản văn hóa của Việt Nam, khi được mặc chiếc áo dài làm chị em thêm tự tin vào vẻ đẹp của phụ nữ, vừa nhẹ nhàng, e ấp, vừa duyên dáng sang trọng".
Tác giả: Nguyễn Văn Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

laichau.gov.vn
mof
dichvucong
Đăng ký tài sản nhà nước
Fanpage
qhns
Tabmis
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập115
  • Hôm nay10,145
  • Tháng hiện tại462,852
  • Tháng trước466,048
  • Tổng lượt truy cập82,859,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây