Thứ bảy, 19/10/2024, 16:39

Hội thi “Dân vận khéo”

Thứ năm - 11/07/2024 06:30
Hội thi “Dân vận khéo”
Thực hiện Kế hoạch số 115-KH/ĐUK, ngày 29/1/2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu năm 2024,
Ngày 11/7, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” với chủ đề: Tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Đảng bộ Khối năm 2024. Hội thi có 8 đội thi, với hơn 100 thí sính đến từ các chi, đảng bộ trong khối; các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm "Dân vận khéo xử lý tình huống". Đảng bộ Sở Tài chính đã cử 02 đảng viên tham gia Hội thi cùng với 06 chi, đảng bộ Khối tham mưu, tổng hợp (gồm: Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, Đảng bộ Sở Nội vụ, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Ban Dân tộc, Chi bộ Sở Ngoại vụ, Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh).
Với mục đích tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu đến đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đồng thời, tạo điều kiện để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống trong công tác dân vận.

 
Ảnh: Phần thi chào hỏi 
 
 
Ảnh: Phần thi tiểu phẩm
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải gồm: Nhất, nhì, ba, khuyến khích và 3 giải phụ (chào hỏi ấn tượng nhất, trả lời câu hỏi xuất sắc nhất, phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất) cho các đội tham gia, trong đó Khối Tham mưu, tổng hợp đạt giải Ba.
Tác giả: Nguyễn Văn Thuận

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Góp ý dự thảo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

laichau.gov.vn
mof
dichvucong
Đăng ký tài sản nhà nước
Fanpage
qhns
Tabmis
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập82
  • Hôm nay10,383
  • Tháng hiện tại225,129
  • Tháng trước502,659
  • Tổng lượt truy cập83,124,164
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây